Tắt

Tư vấn Bất Động Sản

Sales Manager

Phước Sửu PKD Chủ đầu tư

Hoặc

Cách viết tin đăng bất động sản chuẩn SEO tăng cơ hội lên TOP Google

  • Mã tin: MT00326 Ngày cập nhật: 11/05/2019
  • Người dùng đánh giá:
  • Địa chỉ Quận 7
  • Diện tích 56
  • Kết cấu
  • Hướng Không xác định
  • Giá: 5 tỷ
  • Liên hệ ngay
  • 0969434999
  • Tag:
  • Nội dung tin
  • Bình luận
Ngoài việc tìm kiếm thông tin trong các trang web bất động sản thì nhiều khách hàng tìm kiếm thông tin qua công cụ GOOGLE Search. Vậy làm thế nào để tin đăng của bạn lên top tìm kiếm khách hàng sẽ nhìn thấy nhanh nhất? Điều kiện đầu tiên để khách hàng tìm thấy bạn chính là tin đăng của bạn phải nằm trong top 10 tìm kiếm của Google. Để đạt được điều này bạn cần chuẩn bị 1 tin đăng chuẩn SEO. - Xác định từ khóa chính của tin đăng - từ mình muốn lên top tìm kiếm Khâu xác định từ khóa rất quan trọng bởi không phải bạn chọn từ nào cũng có thể dễ dàng lên top được nhất là những từ khóa phổ biến mà các trang web lâu đời về bất động sản đã SEO lên top. Không nên chọn những từ này bởi bạn sẽ rất khó để cạnh tranh được top đầu. Kinh nghiệm được đúc kết từ rất nhiều người chỉ ra rằng bạn nên lựa chọn những từ khóa dài. Chẳng hạn nếu bán đất nền hãy chọn từ khóa đất nền giá rẻ + địa phương, còn nếu bán căn hộ thì chọn Căn hộ chung cư + tên căn hộ … Bài viết chuẩn SEO cần đảm bảo mật độ từ khóa xuất hiện trong bài từ khoảng 5 đến 10 lần tùy theo độ dài ngắn của bài viết. Hãy sử dụng cụm từ khóa thông minh, tránh lạm dụng mà cần xuất hiện một cách tự nhiên nhất. Việc khéo léo đặt từ khóa sẽ tránh được hiệu ứng ngược gây nhàm chán cho người đọc. - Đầu tư về mặt nội dung tin đăng bất động sản Tin đăng của bạn cần đáp ứng được những nhu cầu nào của khách hàng? Trong tin đăng cần bao quát được dự án hay nếu có website cần tóm gọn nội dung tin đăng rồi hướng khách hàng xem chi tiết tại website của mình. Nếu không hãy sơ lược từng phần sao cho khách hàng hình dung về dự án tốt nhất thôi thúc họ liên hệ lại với bạn. Quá trình xây dựng nội dung cần nêu rõ vị trí dự án, địa chỉ cụ thể, kết nối hạ tầng giao thông, một số tiện ích gần đó, … Nên hướng theo 2 chiều: tiện ích nội khu và tiện ích khu vực xung quanh trong đó bao gồm hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội như bệnh viện, trường học, chợ, khu vui chơi giải trí, .... Nội dung tin đăng cũng cần nêu rõ về quy mô dự án trong đó gồm diện tích, tổng số nền, giá bán, tính pháp lý, chính sách thanh toán, chiết khấu ưu đãi, … Bạn nên nhấn mạnh những điểm này để thể hiện tiềm năng của dự án, kích thích tâm lý hào hứng và mong muốn sở hữu của khách hàng. Lưu ý nhỏ dành cho bạn: nên sử dụng những cụm từ tạo tâm lý như: “nhanh tay nhấc máy sở hữu ngay vị trí đẹp nhất dự án A” hay “Mở bán vị trí đẹp nhất dự án B” … Cuối cùng đừng quên thêm thông tin liên hệ: số điện thoại cá nhân, email, tài khoản facebook, zalo, … để khách tiện liên hệ với bạn.

Đánh giá

No
  • Bình chọn sản phẩm này:
Gửi đánh giá
Tin liên quan

Tìm kiếm

Các nhà môi giới

Liên hệ

phone

Gọi ngay: 0909477288

messenger

Chat Messenger: bdshungphat

zalo

Chat Zalo: 0909477288

viber

Chat Viber: 0909477288